Nội dung bài viết:
Cuộc sống hiện đại phát triển, ai cũng cần những sự tiện lợi mà thoải mái, với những ưu điểm hữu dụng, container văn phòng đang ngày càng phổ biến theo như cầu của chúng ta. Container văn phòng có giá cả hợp lý, lại dễ dàng di chuyển và dễ dàng nâng cấp, sửa chữa. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết hơn về container văn phòng, hi vọng nó sẽ đáp ứng nhu cầu đang tìm kiếm của bạn.
Hiểu thế nào là container văn phòng
Container văn phòng là một loại nhà container được sử dụng cho mục đích làm văn phòng, phòng điều hành công trình,…
Container văn phòng hiện nay có hai loại:
- Container văn phòng lắp ghép vật liệu nhẹ
- Container văn phòng làm từ container kho chở hàng.
Container văn phòng có kích thước của một container thông thường như 20 feet, 40 feet,…riêng container văn phòng lắp ghép có thể tùy biến kích thước theo nhu cầu của khách hàng.
Ngoài khả năng tùy biến kích thước theo nhu cầu thì container văn phòng lắp ghép có thể dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc vận chuyển thi công ở những nơi có địa hình phức tạp, di chuyển khó khăn.
Giá của container văn phòng có chi phí thấp hơn loại hình văn phòng thông thường.
So với container văn phòng làm từ container chở hàng thì container văn phòng lắp ghép còn có những ưu điểm như khả năng cách âm, cách nhiệt do tường và vách ngăn được làm từ vật liệu cách nhiệt tôn xốp tôn.
Điều cần biết khi mua bán container văn phòng
- Lựa chọn theo nhu cầu của bản thân và hiểu biết sản phẩm:
- Sản phẩm container văn phòng hiện có các loại:
- Container văn phòng 20 feet ( rộng 2,5m x dài 6m x cao 2,6m)! diện tích 15m2.
- Container văn phòng 40 feet (rộng 2,5m x dài 12m x cao 2,6m)! diện tích 30m2
- Container văn phòng loại 1 tầng: là loại nhà container được thiết kế với 1 tầng, kích thước không giới hạn ( ghép bằng các module container 20 feet, hoặc 40 feet )
- Container văn phòng loại 2 tầng: là loại nhà container thiết kế với 2 tầng, bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu giúp tăng diện tích sử dụng, ngoài ra có thể tăng số tầng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Giá thành dao động từ 40-90 triệu
- 20 feet: dao động 60 – 80 triệu
- 40 feet dao động 90 – 140 triệu
Cần xem xét khi cần nhu cầu cho một phòng gồm bao nhiêu nhân viên để lựa chọn mua container phù hợp.
- Tìm ra đối tác nhà cung cấp mua bán phù hợp uy tín
- Đánh giá sản phẩm
- Vật liệu sản xuất sẽ quyết định đến chi phí và thành phẩm đó có uy tín chất lượng hay không.
- Thông thường sẽ sử dụng các loại vật liệu như sau để sử dụng:
- Loại 1: sử dụng ván prima, bông thủy tinh cách nhiệt, khung xương gỗ từ 3-4 triệu đồng, thời gian sử dụng lâu dài.
– Để ý các chất lượng, số lượng nguồn gốc xuất xứ nội thất đi kèm của sản phẩm như loại máy lạnh, công suất máy lạnh, quạt hút, ổ internet,… thời gian bảo hành bảo trì sản phẩm.
- Hợp đồng, bảo hành, hình thức thanh toán
Các bước biến đổi container thành văn phòng
Container văn phòng được gia công hoán cải từ container khô tiêu chuẩn, quy trình sản xuất trải qua nhiều công đoạn từ cơ khí tới nội thất, thời gian trung bình để hoàn thiện container văn phòng 20 feet từ 1-2 ngày và container văn phòng 40 feet từ 2 -3 ngày.
Những container văn phòng có thêm nhà vệ sinh thì thời gian hoàn thành tăng thêm 1 ngày.
- Công đoạn 1: Container khô tiêu chuẩn được đưa vào sản xuất thành container văn phòng, bộ phận cơ khí sẽ thực hiện gia công cắt, đi khung xương cửa sổ, cửa đi theo bản vẽ kỹ thuật, sau đó sẽ tiến hành hàn lắp ghép khung xương phía bên trong container.QC pass chuyển qua công đoạn 2.
- Công đoạn 2: Sau khi bộ phận cơ khí hoàn thành thì bộ phận cách nhiệt sẽ tiến hành gắn cách nhiệt, bằng xốp, bông thủy tinh hay phun foam tùy theo yêu cầu đơn hàng.QC pass chuyển qua công đoạn 3.
- Công đoạn 3: Cách nhiệt hoàn thiện, tiếp theo bộ phận kỹ thuật kỹ thuật điện tiến hành đi dây âm tường hệ thống điện, hệ thống internet, điện thoại. Đây là một công đoạn quan trọng, ảnh hưởng tới an toàn thiết bị điện và con người nên được kiểm tra kỹ lưỡng, đi đúng số lượng dây, loại dây phù hợp với từng thiết bị điện trước khi tiến hành công đoạn 4.QC pass chuyển qua công đoạn 4.
- Công đoạn 4: Hệ thống dây điện đi xong, bộ phận trang trí nội thất sẽ tiến hành lắp ráp tấm shera, prima ( tổ hợp bột gỗ và xi măng ) có độ bền cao và chống nhiệt tốt, bằng vít vào khung xương sắt. Sau đó, dùng bột trét tường che mối ghép ghép giữa 2 tấm ván, đầu vít để tạo sự liền mạch cho phía trong container văn phòng.QC pass chuyển qua công đoạn 5.
- Công đoạn 5: Sơn hoàn thiện trong ngoài, bộ phận sơn tiến hành sơn nước phía trong, sơn dầu phía ngoài bao gồm nóc, vách, đáy với màu sắc theo đơn hàng khách hàng đã chọn. Sau một thời gian để sơn khô, bộ phận sơn sẽ tiến hành dán số nhận diện cho container.Ngoài ra, bộ sơn có thể thực hiện phun sơn hay dán logo theo yêu cầu của khách hàng nếu có. QC pass chuyển qua công đoạn 6.
- Công đoạn 6: Sau thời gian sơn khô, bộ phận trang trí nội thất tiến hành lắp đặt cửa sổ, kính và ổ khóa cửa đi, trải simili sàn, bắn phào chỉ đường viền.QC pass chuyển qua công đoạn 7
- Công đoạn 7: Tiếp theo, bộ phận kỹ thuật điện sẽ tiến hành rắp láp thiết bị điện như quạt hút, máy lạnh, bóng đèn, ổ cắm, công tắc bóng đèn, CB nguồn, CB quạt hút, ổ căm internet, ổ cắm điện thoại, line Ti vi nếu có.QC pass container hoàn thành.
- Công đoạn 8: Kiểm tra chất lượng chất lượng container văn phòng trước khi xuất xưởng,đây là công đoạn quan trọng nhất, đảm bảo sự hoàn thiện sản phẩm là tốt nhất trước khi đưa ra thị trường. Bô phận QC sẽ đánh giá bằng văn bản nghiệm thu từng hạng mục nhỏ nhất như chất lượng màu sơn, độ phủ sơn có đều, độ ồn, ổn định,độ lạnh của máy lạnh khi hoạt động, kiểm tra điện ổ cắm, bóng đèn, quạt hút.
Athena Logistics – Đơn vị mua bán container văn phòng uy tín nhất hiện nay
Athena Logistics là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với phạm vi toàn cầu đến hơn 200 quốc gia. Athena Logistics đảm bảo rằng hàng hóa và chứng từ của bạn được giao nhận một cách an toàn và chính xác trên khắp thế giới. Ngoài ra, Athena Logistics hiện là đơn vị mua bán container văn phòng uy tín nhất hiện nay
Với phương châm: Nhanh Chóng – Chính Xác – An Toàn – Tiết Kiệm, cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. Athena Logistics đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh – uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của Athena Logistics góp phần vào sự phát triển chung của Quý khách hàng.
- Cam kết 100% hoàn tiền nếu như cảm thấy hàng hóa có vấn đề hư hỏng
- Vận chuyển nhanh chóng đúng thời hạn thỏa thuận
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ thông tin hết mình
- Hàng hóa được bảo đảm an toàn trong suốt quá trình giao dịch.
Xem thêm: Mua bán container giá rẻ là gì?